obj
obj

ข่าวสารบอล

‘อันเช่’ ยกย่องแข้ง ‘ราชัน’ ฝ่าฟันจนถึงจุดนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมาชื่นชมนักเตะในทีม เรอัล มาดริด ที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนสามารถคว้าแชมป์ ลาลีกา ได้ในฤดูกาลนี้


เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของสเปนได้เป็นสมัยที่ 36 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเอาชนะ กาดิซ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 รวมถึงผลการแข่งขันคู่ระหว่าง กิโรน่า และ บาร์เซโลน่า ก็เป็นใจให้พวกเขาด้วยเช่นกัน


นับเป็นแชมป์ที่ 8 ของกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้ นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อปี 2021 และเจ้าตัวก็เชื่อว่ายังมีอะไรอีกมากมายจากลูกทีมของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้


“ผมพอใจจริง ๆ กับการคว้าแชมป์ ลาลีกา นะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากพอควร” เขากล่าว “เราเจอกับปัญหามากมายและเราสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ด้วยความมุ่งมั่นอันยอดเยี่ยมของบรรดาผู้เล่น”


“เราแฮปปี้กันมากกับเรื่องนี้ มันเป็นแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมตัวเพื่อลงเล่นเกมต่อไป ผมคิดว่าเรามีทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย และคิดว่าอนาคตที่ดีกำลังรอเราอยู่”


“มันเป็นการเชื่อมโยงที่ดีระหว่างความสามารถ, ประสบการณ์, ประวัติศาสตร์และประเพณีของสโมสร มีคอนเนคชั่นที่ดี เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถอธิบายได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปและสิ่งที่เราหวังจะเกิดขึ้นในอนาคต”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW